QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT CTICKET
I. GIỚI THIỆU
1. Thông tin chủ sở hữu
Cticket.vn là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (sau đây gọi là “CTicket”) do Công ty TNHH BeFinancial (“Công ty”) thiết lập, quản lý và vận hành để tiến hành hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trên website .
Tên tổ chức: CÔNG TY TNHH BEFINANCIAL
Mã số doanh nghiệp: 0315728586
Ngày cấp: 10/06/2019 tại: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 16, Tòa nhà Sai Gon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Tầng 12A, Tòa nhà Five Star, 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Số điện thoại: (028) 71009999 Email:chat@cticket.vn Website: www.cticket.vn
2. Hàng hóa, dịch vụ.
Dịch vụ được hiểu là dịch vụ cung cấp các thông tin liên quan đến các sự kiện giải trí (chương trình ca nhạc, văn hóa nghệ thuật, điện ảnh, …), các chương trình đào tạo và khóa học (sau đây gọi chung là “Sự Kiện”), bao gồm thời gian địa điểm, thành phần tham dự, mục tiêu Sự Kiện, quy mô, giá vé… (các Sự Kiện không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo, cấm tổ chức theo quy định của pháp luật), dịch vụ cung cấp vé tham dự các Sự Kiện nêu trên cho các chương trình mở bán vé.
Hàng hóa được hiểu là vé tham dự các Sự Kiện nêu trên trên toàn quốc được phát hành bởi chính các Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện.
3. Nguyên tắc chung
Website có chuyên mục mua bán, trong đó chủ website trực tiếp bán hàng hóa, dịch vụ. Tổ chức, cá nhân có nhu cầu bán hàng hóa, dịch vụ trên website liên hệ với chủ website (Công ty) để cung cấp thông tin, giấy phép về sự kiện. Sau đó, chủ website (Công ty) có trách nhiệm đăng tải thông tin về sự kiện trên website, nhận đơn đặt hàng, giao kết thông qua tính năng mua bán trên Cticket và cung cấp mã vé tham dự sự kiện cho người mua thông qua Cticket và/hoặc thư điện tử và/hoặc các phương thức hợp pháp khác do Công ty quyết định. Khách hàng đến địa điểm tổ chức Sự Kiện hoặc địa điểm khác theo thông tin của Sự kiện được đăng tải trên Cticket, sử dụng Mã Vé nhận được từ Công ty và cung cấp cho Đơn vi tổ chức sự kiện để đổi Vé và/hoặc vật phẩm do Đơn vị tổ chức sự kiện giao/phát, làm bằng chứng xác nhận quyền tham dự Sự Kiện. Website có chuyên mục mua bán hàng hóa, trong đó hàng hóa được Đơn vị tổ chức sự kiện cung cấp hàng hóa và Công ty là đơn vị phân phối hàng hóa. Chủ website (Công ty) trực tiếp và duy nhất thực hiện hoạt động bán hàng hóa, dịch vụ trên Cticket. Việc phân chia lợi nhuận giữa chủ website (Công ty) và các tổ chức, cá nhân bán hàng (Đơn vị tổ chức sự kiện) sẽ được thực hiện theo thỏa thuận đã ký kết giữa các bên (Hợp đồng).
CTicket được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, người mua (sau đây gọi chung là “Người Tham Gia Sự Kiện”) muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về các sự kiện giải trí (chương trình ca nhạc, văn hóa nghệ thuật, điện ảnh, …), các chương trình đào tạo và khóa học (sau đây gọi chung là “Sự Kiện”) và cung cấp vé tham dự các Sự Kiện này.
Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân, Sự Kiện trên CTicket phải minh bạch và chính xác.
Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động tìm hiểu thông tin trực tuyến về các Sự Kiện, mua bán vé tham dự Sự Kiện tại Cticket trên tinh thần tự do, tự nguyện thỏa thuận dựa trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên, không trái với quy định của pháp luật.
Hoạt động mua bán vé các Sự Kiện qua CTicket được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Người Tham Gia Sự Kiện khi tham gia vào CTicket phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình theo quy định luật pháp hiện hành của Việt Nam và Quy chế được đăng tải công khai trên website và cam kết thực hiện đúng những quy định này.
- Địa chỉ truy cập dành cho người mua, người sử dụng dịch vụ: Cticket.vn
II. QUY ĐỊNH CHUNG
Người Tham Gia Sự Kiện: là khách hàng, người mua, người sử dụng dịch vụ có nhu cầu tìm hiểu thông tin và tham dự các Sự Kiện được tổ chức được đăng tải trên CTicket của Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện và mua vé, tham gia của các Sự Kiện đó.
Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện: là nhà tổ chức sự kiện, đối tác của Công ty, là nhà cung cấp hàng hóa cho Công ty/CTicket. Các Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện nếu có nhu cầu hợp tác với Công ty có thể liên hệ trực tiếp với Công ty. Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện phải có đầy đủ quyền và giấy tờ tổ chức sự kiện theo quy định pháp luật. Công ty sẽ kiểm tra điều kiện tổ chức và nội dung Sự Kiện của Đơn Vị đó. Trường hợp Sự Kiện và Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện đủ điều kiện và nội dung phù hợp với quy định pháp luật thì Công ty sẽ đăng tải thông tin của Sự Kiện lên CTicket nhận đơn đặt hàng, giao kết thông qua tính năng mua bán trên Cticket và cung cấp mã vé tham dự sự kiện cho người mua thông qua Cticket và/hoặc thư điện tử và/hoặc các phương thức hợp pháp khác do Công ty quyết định. Khách hàng đến địa điểm tổ chức Sự Kiện hoặc địa điểm khác theo thông tin của Sự kiện được đăng tải trên Cticket, sử dụng Mã Vé nhận được từ Công ty và cung cấp cho Đơn vi tổ chức sự kiện để đổi Vé và/hoặc vật phẩm do Đơn vị tổ chức sự kiện giao/phát, làm bằng chứng xác nhận quyền tham dự Sự Kiện. Lưu ý Công ty là đơn vị duy nhất thiết lập, quản lý và vận hành CTicket, các Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện không tham gia đăng tải thông tin, thực hiện giao dịch hoặc bất kỳ hoạt động nào khác trên CTicket. Việc phân chia lợi nhuận giữa CTicket và các Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện sẽ được thực hiện theo thỏa thuận ghi nhận tại hợp đồng đã ký kết giữa các bên.
Các Sự Kiện đăng tải trên CTicket đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không có nội dung cấm trong hoạt động TMĐT bao gồm, nhưng không giới hạn các hành vi cấm như: chống phá nhà nước, trái với đạo đức, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác, tuyên truyền, quảng cáo sai sự thật.
Các sự kiện đăng tải trên CTicket được cấp phép theo quy định của pháp luật liên quan, đảm bảo tính chính xác, trung thực, cung cấp rõ ràng và đầy đủ thông tin như: nội dung sự kiện, thông tin về giá (nếu có bán vé), thông tin giao dịch, và các phí khác phát sinh và được kiểm duyệt thông tin chặt chẽ trước khi đăng tải lên.
Người Tham Gia Sự Kiện có quyền chủ động và tự do giao dịch trên CTicket và phải tuân thủ theo quy định pháp luật và quy chế của CTicket.
Giá vé: là khoản tiền mà Người Tham Gia Sự Kiện thanh toán cho việc mua vé Sự Kiện trên CTicket được cung cấp bởi Công ty. Giá vé đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí phát hành mã QR code gửi qua email.
Giao dịch thành công là giao dịch mua vé được thực hiện bởi Người Tham Gia Sự Kiện đã hoàn thành thao tác thanh toán theo giá trị đơn hàng và nhận được vé qua email cá nhân.
III. QUY TRÌNH DÀNH CHO NGƯỜI BÁN
Quy trình đăng tải sự kiện
Bước 1: Các đơn vị tổ chức sự kiện, đối tác có nhu cầu đăng tải Sự Kiện và bán vé trên CTicket liên hệ với Bộ phận kinh doanh của Công ty để đặt vấn đề hợp tác.
Bước 2: Các đơn vị tổ chức sự kiện, đối tác cung cấp thông tin về Sự Kiện, giấy phép tổ chức Sự Kiện cho Công ty để Công ty xem xét tính hợp pháp của Sự Kiện.
Bước 3: Trường hợp Sự Kiện đã đáp ứng các yêu cầu của Công ty thì các bên đàm phán, thỏa thuận các điều khoản và tiến hành ký kết hợp đồng.
Bước 4: Công ty đăng tải Sự Kiện lên CTicket theo nội dung thỏa thuận, thống nhất với các đơn vị tổ chức sự kiện và quản lý website, kiểm soát quy trình nhận đơn đặt hàng, thực hiện giao dịch với người mua, xuất hóa đơn theo yêu cầu, tiếp nhận và giải quyết các tranh chấp khiếu nại theo quy định tại thỏa thuận, đề án và quy chế website.
Các đơn vị tổ chức sự kiện, đối tác không được cấp tài khoản tài, không trực tiếp thực hiện việc đăng tải thông tin, tham gia giao dịch với người mua hoặc bất kỳ hoạt động nào khác trên CTicket.
Bước 5: Công ty báo cáo tình hình mua bán sản phẩm trên website cho các đơn vị tổ chức sự kiện, đối tác.
Bước 6: Các bên phân chia lợi nhuận theo thỏa thuận hai bên đã ký kết.
IV. QUY TRÌNH ĐĂNG TIN VÀ KIỂM SOÁT THÔNG TIN
Công ty là đơn vị duy nhất chịu trách nhiệm đăng tin và quản lý toàn bộ thông tin trên CTicket.
Sau khi các đơn vị tổ chức sự kiện, đối tác cung cấp thông tin về Sự Kiện cho Công ty thì Công ty sẽ tiến hành đăng thông tin về Sự Kiện trên CTicket theo quy trình và điều kiện sau:
Quy định về đăng tin
Đơn vị tổ chức sự kiện cam kết và tự chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin gửi đến
Công ty. Ban quản lý STMĐT CTicket sẽ trực tiếp lựa nội dung và đăng tin theo thỏa thuận trong hợp đồng với các đơn vị tổ chức sự kiện. Các thông tin được đăng tải lên Cticket luôn đầy đủ, chính xác và phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật cụ thể như sau:
Thông tin sự kiện phải đảm bảo thông tin thống nhất, rõ ràng, chính xác, trung thực không gây nhầm lẫn cho khách hàng.
Không dùng logo hoặc hình ảnh thuộc quyền sở hữu của nhà tổ chức khác hoặc bất kỳ tổ chức, cá nhân nào mà chưa được phép.
Thông tin sự kiện đăng tải phải trùng khớp, phù hợp, thống nhất với thông tin được kê khai trong hồ sơ đăng ký với cơ quan Nhà nước.
Không dùng các hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
Không đăng tải các thông tin có chứa các thuật ngữ nhạy cảm, từ khóa bị cấm trên STMĐT CTicket.
Không đăng tải các hình ảnh, thông tin không chính xác, sai lệch; các thông tin có tính kích động, phản động, bạo động, thù hận, bạo lực, thảm họa, chính trị, tôn giáo, văn hóa, chủng tộc, định kiến về giới, về người khuyết tật,… dưới bất cứ hình thức nào.
Không đăng tải các hình ảnh, thông tin chỉ trích, bôi bác, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm nhân phẩm của bất cứ cá nhân hay tổ chức nào khác.
Không đăng tải các thông tin, hình ảnh, nội dung ảo, trùng lặp, vô nghĩa, spam hoặc gây rác hệ thống.
Không sử dụng, đăng tải hình ảnh hoặc thông tin riêng hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân khác trên STMĐT CTicket mà không được sự cho phép của chủ sở hữu thông tin đó.
Không đăng tải thông tin, quảng cáo, thông điệp, tiếp thị kêu gọi, khuyến khích thành viên của CTicket ngưng sử dụng dịch vụ, rời khỏi trang của CTicket hoặc chuyển hướng sang một trang thương mại điện tử khác.
Tuân thủ theo Luật Quảng Cáo Việt Nam.
Ban quản lý STMĐT CTicket sẽ kiểm soát thông tin người bán thông qua các điều khoản của Hợp đồng đã hai bên đã ký kết và cam kết của Đơn vị tổ chức sự kiện trong việc cung cấp thông tin để Công ty đăng tải trên Cticket. Trong trường hợp nhận được khiếu nại hoặc phản ánh từ bên thứ 3 về các thông tin đăng tải Ban quản lý STMĐT Cticket sẽ chủ động gỡ bỏ và làm việc trực tiếp với Đơn vị sự kiện để tiến hành giải quyết các khiếu nại phản ánh nhận được.
b. Hàng hóa dịch vụ được đăng tải
Các sự kiện được đăng bán trên STMĐT CTicket nếu đáp ứng đầy đủ các quy định như sau:
Không trái với quy định của pháp luật
Không thuộc sự kiện bị cấm, hạn chế theo quy định của pháp luật
Không vi phạm pháp luật sở hữu trí tuệ, pháp luật cạnh tranh và các quy định pháp luật khác
c. Danh sách sản phẩm bị cấm/hạn chế giao dịch tại STMĐT CTicket
Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
Và trường hợp quy định pháp luật có thay đổi thì áp dụng theo sự thay đổi đó.
d. Hành vi cấm trong quảng cáo
Những nội dung quảng cáo CTicket đăng tải trên website phải đáp ứng các điều sau:
Quảng cáo những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ bị cấm hoặc hạn chế kinh doanh.
Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng.
Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.
Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật.
Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục; gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em.
Quy trình phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên sàn giao dịch thương mại điện tử
Trong trường hợp có bất kỳ Khách hàng nào khiếu nại liên quan đến các vấn đề về quyền sở hữu trí tuệ, việc khiếu nại sẽ thực hiện theo quy trình như sau:
Bước 1: Khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ khiếu nại liên hệ với CTicket qua email: chat@cticket.vn hoặc Hotline: 1900 636 686.
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Ticket.cticket.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tìm hiểu lý do khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ khiếu nại và giải thích cho khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ được rõ hơn về nội dung về khiếu nại
Nếu khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ đồng ý: kết thúc quy trình
Nếu khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ không đồng ý: chuyển sang bước 3
Bước 3: CTicket sẽ liên lạc với Nhà tổ chức sự kiện để yêu cầu cung cấp các thông tin liên quan đến khiếu nại về quyền sở hữu trí tuệ của khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ được yêu cầu trong vòng 24h sẽ cung cấp phản hồi cho CTicket.
Bước 4: CTicket căn cứ vào tài liệu mà Nhà tổ chức sự kiện, Khách hàng và chủ thể quyền sở hữu trí tuệ cung cấp để xác định Nhà tổ chức sự kiện có hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hay không
Nếu vi phạm: CTicket gỡ bỏ các sản phẩm, hình ảnh, thông tin vi phạm sở hữu trí ra khỏi sự kiện đang mở bán và chuyển sang bước 6
Nếu không vi phạm: Thông báo kết quả giải quyết khiếu nại cho Khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ được rõ và cho phép sự kiện được đăng bán và chuyển sang bước 5
Bước 5: Cho phép sự kiện được tiếp tục đăng bán
Bước 6: Thông báo kết quả điều tra và gỡ bỏ các sản phẩm, hình ảnh, thông tin vi phạm sở hữu trí tuệ ra khỏi sự kiện được đăng bán.
Bước 7: Thông báo cho khách hàng, nhà tổ chức sự kiện kết quả giải quyết khiếu nại. Khách hàng gửi khiếu nại về địa chỉ:
Công ty TNHH BeFinancial
Trụ sở: Tầng 16, Tòa nhà Sai Gon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam hoặc VPĐD: Tầng 12A, Tòa nhà Five Star, 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 1900 636 686
Email: chat@cticket.vn
V. QUY TRÌNH GIAO DỊCH
Đăng ký tài khoản
Bước 1: Truy cập vào website Cticket.vn và chọn Đăng Ký/Register hoặc đường dẫn: https://Cticket.vn/auth/register
Bước 2: Điền thông tin email và mật khẩu rồi bấm Đăng ký ngay/Register Now hoặc đăng nhập qua tài khoản Google
Bước 3: Mở email đăng ký và bấm vào đường dẫn xác thực được gửi trong email
Bấm nút Tiếp tục để quay lại website bán vé CTicket
Tới đây việc đăng ký đã hoàn tất. Người mua có thể đăng nhập để sử dụng các chức năng của website.
Đăng nhập tài khoản.
Bước 1: Truy cập đường dẫn https://Cticket.vn/auth/login hoặc bấm vào nút login trên giao diện
Bước 2: Điền email và password đã đăng ký rồi bấm Log in(Giao diện sẽ chuyển tới trang chủ với trạng thái đã Đăng nhập)
Đặt lại mật khẩu
Bước 1: Vào trang Đăng nhập và điền email. Sau khi email được điền thì sẽ hiện dòng chữ "Forgot your password".
Bước 2: Bấm vào dòng chữ Forgot your password?
Bước 3: Mở email đã điền, có một email được gửi về hộp thư để xác nhận việc yêu cầu thay đổi mật khẩu
Bước 4: Bấm vào nút Thay đổi mật khẩu hoặc bấm vào đường link trong email
Giao diện sẽ chuyển tới màn hình đặt lại mật khẩu
Bước 5: Điền mật khẩu mới theo đúng quy định và bấm Reset password
Tới đây việc đặt lại mật khẩu mới đã hoàn tất. Người mua có thể đăng nhập để tiếp tục sử dụng.
Mua vé Sự Kiện
Tìm kiếm, tham khảo thông tin về Sự Kiện và Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện mà Người Tham Gia Sự Kiện đang quan tâm sau đó chọn Sự Kiện muốn mua vé. Tham khảo thông tin và chính sách cung cấp, hỗ trợ mà Người Tham Gia Sự Kiện đang có nhu cầu sử dụng.
Bước 1: Truy cập vào phần thông tin chi tiết của sự kiện và Xem đầy đủ thông tin sự kiện
Bấm vào nút Mua vé ngay/By Now. Website sẽ chuyển tới bước chọn loại vé.
Sau khi chọn các vé cần mua, kéo xuống bên dưới để bấm vào nút Tiếp tục/Continue
Màn hình sẽ chuyển tới bước điền thông tin người đại diện nhận vé, kiểm tra lại thông tin giá vé, nhập thông tin của người đại diện nhận vé và chon hình thức nhận vé (qua email)
Sau khi điền xong các thông tin, bấm vào nút Tiếp tục ở góc dưới bên phải
Màn hình chuyển tới màn hình chọn hình thức thanh toán và yêu cầu Hoá đơn. Sau khi chọn xong thì bấm nút Tiếp tục
Màn hình sẽ chuyển tiếp sang giao diện của cổng thanh toán
Người tham gia sự kiện chọn hình thức thanh toán và thanh toán
Chờ trong giây lát để cổng thanh toán xử lý giao dịch
Cổng thanh toán sẽ chuyển tiếp về lại website đặt vé. Lúc này người mua sẽ thấy trạng thái mua vé thành công
Vé sẽ được gửi tới email đã đăng ký và xác nhận bởi CTicket.
Giao nhận vận chuyển
CTicket sẽ gửi mã vé đến Người Tham Gia Sự Kiện sau khi đặt vé như sau:
Mã Vé được mua trên CTicket sẽ được thể hiện dưới hình thức Mã Vé điện tử và sẽ được gửi đến Người Tham Gia Sự Kiện (người mua) bằng file đính kèm qua email. Người Tham Gia Sự Kiện có thể kiểm tra thông tin về vé tại phần My Ticket (Tài khoản cá nhân của Người Tham Gia Sự Kiện tại trang sự kiện CTicket trên website).
Tuỳ vào quy định của từng Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện mà CTicket quyết định thời gian trả vé cho Người Tham Gia Sự Kiện. Nếu không có vấn đề gì phát sinh vé sẽ được gửi đến email ngay sau khi thanh toán thành công, trong trường hợp chậm nhất, vé sẽ được gửi qua địa chỉ email trước lúc Sự Kiện diễn ra.
Xác nhận/hủy đơn hàng
Vé đã mua thành công là vé đã hoàn thành thao tác thanh toán theo giá trị đơn hàng và nhận được vé qua email cá nhân. Vé đã mua trên Cticket sau khi đã thanh toán thành công sẽ không được hủy vé hoặc lại hoàn tiền. Trường hợp do lỗi hệ thống mà CTicket nhận tiền nhưng vé đã hết hoặc vé không kịp chuyển giao đến cho Người Tham Gia Sự Kiện trước thời điểm diễn ra Sự Kiện thì tiền sẽ được tự động hoàn lại cho Người Tham Gia Sự Kiện.
Tiền vé được hoàn trả vào thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng mà khách hàng sử dụng để đặt vé. Ngân hàng phát hành thẻ của khách hàng thông thường sẽ cần 7 - 10 ngày làm việc để ghi có số tiền này vào thẻ. Trong trường hợp số tiền hoàn trả không được ghi có vào thẻ của khách hàng trong 10 ngày làm việc, hãy gửi email đến chat@cticket.vn cùng với các chi tiết của đơn hàng. CTicket sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để giúp ghi có vào thẻ của khách hàng số tiền được hoàn trả.
Đổi trả hàng và hoàn tiền.
Chính sách đối trả, hoàn tiền sẽ được quy định bởi Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện cho mỗi sự kiện cụ thể. Tùy theo từng chính sách đổi trả, hoàn tiền của Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện, Công ty/ Cticket sẽ có chính sách đổi trả, hoàn tiền tương ứng và các chính sách này sẽ được công khai trên Cticket.
Giải quyết tranh chấp khiếu nại
CTicket có trách nhiệm tiếp nhận tranh chấp, khiếu nại và hỗ trợ Người Tham Gia Sự Kiện giải quyết các khiếu nại về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được đăng tải tại STMĐT CTicket.
Khi phát sinh tranh chấp, STMĐT CTicket đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Nhà tổ chức sự kiện được đăng bán trên STMĐT CTicket và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Thành viên Người Tham Gia Sự Kiện có quyền khiếu nại qua email: chat@cticket.vn hoặc số điện thoại Hotline: 1900636686 hoặc gửi văn bản tới Công ty TNHH BeFinancial (Trụ sở: Tầng 16, Tòa nhà Sai Gon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam hoặc VPĐD: Tầng 12A, Tòa nhà Five Star, 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam) với các thông tin sau:
Nội dung vi phạm.
Căn cứ vi phạm.
Thông tin liên hệ của thành viên khiếu nại như địa chỉ, số điện thoại, email để Công ty có thể liên hệ.
Người khiếu nại cam kết rằng các thông tin trong thông báo khiếu nại là chính xác và chấp nhận chịu trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin đó.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của CTicket sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên Người Tham Gia Sự Kiện căn cứ theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên CTicket sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ để giải quyết tranh chấp đó.
Trên cơ sở khiếu nại của khách hàng, Công ty sẽ xem xét trường hợp khiếu nại mà lỗi thuộc về Công ty thì Công ty sẽ thực hiện việc khắc phục hoặc bồi thường cho khách hàng. Trường hợp Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện sai phạm trong khâu tổ chức hoặc các sai phạm khác thì Công ty sẽ gỡ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện đó trên CTicket. Tùy theo từng chính sách bồi thường của Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện, Công ty/ Cticket sẽ có chính sách hỗ trợ tương ứng đến từng khách hàng và các chính sách này sẽ được công khai trên CTicket.
Thời gian giải quyết tranh chấp: 7 ngày làm việc, trong trường hợp vụ việc phức tạp thì thời gian giải quyết tranh chấp khiếu nại có thể dài hơn và sẽ được thông báo cụ thể cho người khiếu nại và người bị khiếu nại thời gian giải quyết cụ thể được biết
VI. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN
Người Tham Gia Sự Kiện có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp:
Thanh toán qua thẻ qua thẻ Visa/Master/JCB hoặc chuyển khoản
Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin về sự kiện và Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện mà Người Tham Gia Sự Kiện đang quan tâm sau đó chọn sự kiện muốn mua vé và chọn loại vé yêu thích.
Bước 2: Sau khi chọn loại vé, số lượng vé và điền đầy đủ và chính xác thông tin Người Tham Gia Sự Kiện bao gồm những thông tin mà yêu cầu người mua vé phải cung cấp trên website.
Bước 3: Người mua chọn phương thức thanh toán qua thẻ Visa/Master/JCB hoặc chuyển khoản và thanh toán. Phí thanh toán tùy thuộc vào từng loại thẻ quý khách dùng và ngân hàng phát hành thẻ. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết rõ phí thanh toán phát sinh;
Bước 4: Điền thông tin yêu cầu xuất hoá đơn (nếu có): nếu Người Tham Gia Sự Kiện có nhu cầu xuất hóa đơn tài chính, Người Tham Gia Sự Kiện phải chọn Yêu cầu xuất hoá đơn ở màn hình này để cung cấp thông tin xuất hóa đơn tài chính. Trên cơ sở thông tin xuất hóa đơn do Người Tham Gia Sự Kiện cung cấp, hệ thống sẽ tự động xuất hóa đơn tài chính và gửi đến địa chỉ email do người mua cung cấp vào ngày tiếp theo ngày thực hiện giao dịch. Nếu Người Tham Gia Sự Kiện không chọn Yêu cầu xuất hoá đơn ở màn hình này, Người Tham Gia Sự Kiện thừa nhận và đồng ý rằng Người Tham Gia Sự Kiện không có nhu cầu xuất hóa đơn tài chính đối với giao dịch mua Vé đã thực hiện thành công. Người Tham Gia Sự Kiện cam kết chịu trách nhiệm về sự chính xác, đầy đủ của các thông tin được cung cấp nhằm xuất hóa đơn tài chính.
Bước 5: Thanh toán thành công và Cticket chuyển mã vé.
Bước 6: Người mua nhận vé
VII. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
Ban quản trị đã sử dụng các biện pháp để bảo vệ thông tin đăng trên STMĐT CTicket tuân thủ theo các quy định pháp luật và an toàn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người tổ chức sự kiện phải cung cấp thông tin đầy đủ (i) Tên và địa chỉ trụ sở chính đối với tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú đối với cá nhân; (ii) Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với tổ chức hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; (iii) Số điện thoại hoặc email, và (iv) Giấy phép tổ chức sự kiện được cấp bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (nếu có) cho CTicket trong hợp đồng hợp tác đã được hai bên thống nhất ký kết.
Người Tham Gia Sự Kiện không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, STMĐT CTicket không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Người Tham Gia Sự Kiện qua Internet hoặc email.
Người Tham Gia Sự Kiện tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website . Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
VIII. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI TIÊU DÙNG
Sự chấp thuận
Người Tham Gia Sự Kiện đã hiểu rõ các quyền và nghĩa vụ của mình theo quy định của pháp luật áp dụng và quy định trong Quy chế này đối với việc bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Người Tham Gia Sự Kiện, chủ thể dữ liệu khác trong quá trình thực hiện giao dịch mua Vé, sử dụng Mã Vé, Vé để tham dự Sự Kiện.
Bằng việc trao cho chúng tôi thông tin cá nhân của mình để tạo tài khoản mua hàng trên CTicket, Người Tham Gia Sự Kiện hoàn toàn đồng ý Công ty được quyền xử lý đối với Dữ liệu cá nhân Người Tham Gia Sự Kiện, và các chủ thể dữ liệu liên quan đến hoặc thực hiện giao dịch mua Vé, sử dụng Mã Vé, Vé, bao gồm Dữ liệu cá nhân cơ bản và một số Dữ liệu cá nhân nhạy cảm, tùy thuộc vào mục đích thu thập và xử lý nêu tại Điều VI. này, phù hợp với quy định của pháp luật. Nếu Người Tham Gia Sự Kiện không đồng ý với Chính Sách này, Người Tham Gia Sự Kiện dừng cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các quyền như được nêu tại Mục 7 dưới đây.
Công ty bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. Công ty khuyến khích thành viên thường xuyên xem lại Chính Sách Bảo Mật Thông Tin này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo thành viên biết và thực hiện quyền quản lý thông tin cá nhân của mình.
Phạm vi thu thập thông tin
Người tham dự sự kiện cần cung cấp thông tin như:
họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh
Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:
Đơn Hàng (Phạm vi thu thập: chi tiết thông tin trên vé): để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của thành viên;
Duy Trì Tài Khoản (Phạm vi thu thập: họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh): để tạo và duy trình tài khoản của thành viên với chúng tôi, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của thành viên;
Dịch Vụ Người Tiêu Dùng, Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Phạm vi thu thập: họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh): bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của thành viên;
Cá Nhân Hóa (Phạm vi thu thập: họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh): Chúng tôi có thể tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một người tiêu dùng và từ đó cho phép chúng tôi phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn: (i) để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của thành viên trên STMĐT CTicket. (ii) để cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh chúng phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới (iii) để phục vụ thành viên với những giới thiệu, quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với sự quan tâm của thành viên.
An Ninh (Phạm vi thu thập: họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh): cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng. Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Bên thứ ba liên quan với các giao dịch của Người Tham Gia Sự Kiện, Công ty sẽ chia sẻ những thông tin của Người Tham Gia Sự Kiện liên quan đến giao dịch đó cho bên thứ ba tương ứng, ví dụ Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện, đối tác vận hành Sự Kiện, …. Các nhà cung cấp này có thể tiếp cận những thông tin cá nhân cần thiết bao gồm tên, địa chỉ email, số điện thoại của Người Tham Gia Sự Kiện để hoàn thành công việc, nhưng không được quyền sử dụng các thông tin cá nhân đó để phục vụ cho mục đích khác.
Theo yêu cầu của pháp luật (Phạm vi thu thập: họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh): tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Sử dụng thông tin
Cung cấp các dịch vụ đến Người Tham Gia Sự Kiện.
Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tham Gia Sự Kiện và Cticket.
Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Người Tham Gia Sự Kiện hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.
Dịch Vụ Người Tiêu Dùng, Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của thành viên;
Không sử dụng thông tin cá nhân của Người Tham Gia Sự Kiện ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Cticket.
Bên thứ ba liên quan với các giao dịch của Người Tham Gia Sự Kiện, Công ty sẽ chia sẻ những thông tin của khách hàng liên quan đến giao dịch đó cho bên thứ ba tương ứng, ví dụ Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện, đối tác vận hành sự kiện, …. Các nhà cung cấp này có thể tiếp cận những thông tin cá nhân cần thiết của Người Tham Gia Sự Kiện để hoàn thành công việc, nhưng không được quyền sử dụng các thông tin cá nhân đó để phục vụ cho mục đích khác.
Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Người Tham Gia Sự Kiện sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Người Tham Gia Sự Kiện đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Người Tham Gia Sự Kiện sẽ được bảo mật trên máy chủ của Cticket.
Quyền tiếp cận thông tin
Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:
Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho Công ty liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
Công ty có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến STMĐT CTicket và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Công ty yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.
Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục địch được nêu tại Mục 2 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.
Yêu cầu pháp lý: Công ty có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.
Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.
Chỉnh sửa thông tin
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu CTicket thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi yêu cầu hoặc nhờ ban quản trị STMĐT CTicket hỗ trợ và cung cấp
lại mật khẩu hoặc tài khoản do quên mật khẩu hoặc bị khóa do đăng nhập sai nhiều lần bằng cách gọi về Hotline: 1900 636 686 hoặc gửi thông tin cần hỗ trợ qua email của ban quản trị Email: chat@cticket.vn.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của STMĐT CTicket bằng cách gọi về Hotline: 1900 636 686 hoặc gửi thông tin cần hỗ trợ qua email của ban quản trị Email: chat@cticket.vn.
Khi tiếp nhận những khiếu nại của khách hàng, Công ty sẽ xem xét trường hợp khiếu nại mà lỗi thuộc về Công ty thì Công ty sẽ thực hiện việc khắc phục hoặc bồi thường cho khách hàng. Trường hợp lỗi thuộc về Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện Công ty sẽ liên hệ với Đơn vị sự kiện khắc phục và tìm phương án xử lý đối với yêu cầu của khách hàng. Tùy theo từng chính sách bồi thường của Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện, Công ty/ Cticket sẽ có chính sách hỗ trợ tương ứng và các chính sách này sẽ hiện thị và được công khai trên Cticket tại thời điểm thu thập thông tin.
Đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Công ty TNHH BeFinancial
Trụ sở chính: Tầng 16, Tòa nhà Sai Gon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 1900 636 686 Email: chat@cticket.vn
Cam kết bảo mật thông tin
Thông tin cá nhân của Người Tham Gia Sự Kiện trên CTicket được Website TMĐT CTicket cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của CTicket. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tham Gia Sự Kiện chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Người Tham Gia Sự Kiện khi không có sự cho phép đồng ý từ Người Tham Gia Sự Kiện.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Người Tham Gia Sự Kiện, Công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Người Tham Gia Sự Kiện được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Người Tham Gia Sự Kiện bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của CTicket.
Ban quản lý CTicket yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là tài khoản, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, v.v… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý CTicket không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người Tham Gia Sự Kiện đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
IX. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT
CTicket cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật.
Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các Người Tham Gia Sự Kiện phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản lý CTicket cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Người Tham Gia Sự Kiện tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Người Tham Gia Sự Kiện không thể tham gia giao dịch được thì những Người Tham Gia Sự Kiện thông báo cho Ban quản lý CTicket qua địa chỉ email: chat@cticket.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Người Tham Gia Sự Kiện tham gia CTicket.
Tuy nhiên, Ban quản lý CTicket sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Người Tham Gia Sự Kiện không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA ĐƠN VỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN (NHÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN, ĐỐI TÁC CỦA CÔNG TY, NHÀ CUNG CẤP HÀNG HÓA CHO CÔNG TY) TRÊN WEBSITE CTICKET
10.1. Quyền của Đơn vị tổ chức sự kiện
(i.) Có quyền quyết định, thay đổi thời gian bán Vé, thông tin Sự Kiện trên Cticket.
(ii.) Đơn vị tổ chức sự kiện có quyền góp ý trong quá trình hoạt động, đăng tải thông tin trên Cticket
(iii.) Có quyền yêu cầu Công ty chấm dứt ngay lập tức hành vi đăng tải thông tin sai lệch về Sự Kiện và/hoặc thông tin quảng bá Vé mà chưa Đơn vị tổ chức sự kiện chấp thuận đăng tải
(iv.) Các quyền khác theo quy định tại Đề án này, quy chế hoạt động sàn, các Điều Kiện và Điều Khoản của từng giao dịch và hợp đồng giữa Công Ty và Đơn vị tổ chức sự kiện.
10.2. Trách nhiệm của Đơn vị tổ chức sự kiện
(i.) Cung cấp cho Công ty thông tin về Sự Kiện và các thông tin cần thiết khác để thực hiện Hợp Đồng và phối hợp giải quyết khiếu nại từ Khách Hàng liên quan đến việc mua Vé (trong trường hợp được xác định do lỗi của Đơn vị tổ chức sự kiện);
(ii.) Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa. Chuẩn bị và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, điều kiện tổ chức Sự Kiện theo quy định của pháp luật (bao gồm cả về giấy phép và các chấp thuận cần thiết, phương án phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường, an toàn lao động, y tế, nếu pháp luật có quy định) để đảm bảo Sự Kiện được tổ chức đúng với thông tin cung cấp cho Khách Hàng và bảo đảm an toàn cho tất cả mọi người chuẩn bị, tổ chức Sự Kiện và/hoặc tham dự Sự Kiện. Đơn vị tổ chức sự kiện sẽ cung cấp cho Công ty các chấp thuận, giấy phép và/hoặc các bằng chứng khác chứng minh việc tuân thủ của Đơn vị tổ chức sự kiện theo quy định của pháp luật trong trường hợp cơ quan Nhà nước có thẩm quyền có yêu cầu.
(iii.) Chịu trách nhiệm chuẩn bị nội dung, phát hành Vé đầy đủ cho Khách Hàng, bố trí các nhân sự chuyên trách tại khu vực xác nhận, chuyển đổi Vé để kịp thời tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi Vé cho Khách Hàng (trong trường hợp được xác định do lỗi của Đơn vị tổ chức sự sự kiện), phát hành Vé, bố trí vị trí tham dự Sự Kiện và các vấn đề khác phát sinh tại địa điểm tổ chức Sự Kiện và/hoặc trong thời gian tổ chức Sự Kiện, và chịu mọi trách nhiệm liên quan (bao gồm cả trách nhiệm bồi thường thiệt hại, tổn thất và/hoặc trách nhiệm pháp lý) để giải
quyết khiếu nại, vấn đề của Khách Hàng trong trường hợp được xác định do lỗi của Đơn vị tổ chức sự kiện.
(iv.) Chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc tổ chức, thực hiện Sự Kiện, nội dung, in ấn, phát hành, bàn giao Vé cho Khách Hàng theo đúng quy định của Hợp Đồng;
(v.) Chịu trách nhiệm truyền thông, quảng bá trên các phương tiện truyền thông, các kênh quảng bá, tiếp thị của Đơn vị tổ chức sự kiện về Sự Kiện và hỗ trợ công bố về việc Bên B là Bên bán Vé độc quyền của Sự Kiện theo sắp xếp của Đơn vị tổ chức sự kiện. Việc truyền thông này được diễn ra trong khoảng thời gian từ Ngày Bắt Đầu cho đến Ngày Tổ Chức.
(vi.) Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử
(vii.) Các nghĩa vụ khác theo quy định tại Quy Chế Hoạt Động Sàn, các Điều Kiện và Điều Khoản của từng giao dịch và hợp đồng giữa Công ty và Đơn vị tổ chức sự kiện
XI. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI THAM GIA SỰ KIỆN
Quyền
Người Tham Gia Sự Kiện sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng dịch vụ tại CTicket thông qua website CTicket.
Người Tham Gia Sự Kiện sẽ được nhân viên của CTicket hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng, sử dụng các dịch vụ tiện ích trên CTicket.
Người Tham Gia Sự Kiện có quyền đóng góp ý kiến cho CTicket trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho CTicket.
Người Tham Gia Sự Kiện được quyền bình luận đúng sự thật về sản phẩm, dịch vụ của Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện.
Người Tham Gia Sự Kiện mua vé Sự Kiện sẽ nhận được vé Sự Kiện và có quyền tham gia Sự Kiện theo đúng thông tin đăng tải trên CTicket.
Trách nhiệm
Người Tham Gia Sự Kiện sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ đối với mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
Người Tham Gia Sự Kiện có trách nhiệm thông báo kịp thời cho CTicket về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
Người Tham Gia Sự Kiện cam kết những thông tin cung cấp lên CTicket là chính xác.
Người Tham Gia Sự Kiện tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin mình và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch trên CTicket.
Người Tham Gia Sự Kiện cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ, hàng hóa của CTicket vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của CTicket hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
Người Tham Gia Sự Kiện cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ, hàng hóa do CTicket cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của CTicket trong Quy định này.
Người Tham Gia Sự Kiện cam kết không được hành động gây mất uy tín của CTicket dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của CTicket.
XII. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG
Công ty có quyền thay đổi Quy chế này vào bất cứ thời điểm nào và sẽ thông báo cho tất cả các đối tượng sử dụng dịch vụ website 05 (năm) ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày hiệu lực được nêu trong Quy chế sửa đổi đó. Việc Người Tham Gia Sự Kiện tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và có hiệu lực đồng nghĩa với việc Người Tham Gia Sự Kiện đã chấp nhận Quy chế sửa đổi đó.
CTicket bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Quy chế hoạt động này vào bất kỳ thời điểm nào. Người Tham Gia Sự Kiện có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên CTicket.
Nếu một phần nào đó của các Điều Khoản và Điều Kiện bị xem là không có giá trị, vô hiệu, hoặc không áp dụng được vì lý do nào đó, phần đó được xem như là phần riêng biệt và không ảnh hưởng đến tính hiệu lực của phần còn lại.
Trong trường hợp có sự mâu thuẫn giữa bản Tiếng Anh và bản Tiếng Việt của bản Điều Khoản và Điều Kiện này, bản Tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.
XIII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
Mọi Người Tham Gia Sự Kiện bằng việc sử dụng dịch vụ, mua hàng hóa hoặc tạo tài khoản trên CTicket điều đó có nghĩa là Người Tham Gia Sự Kiện đó đã chấp thuận và đồng ý với những điều khoản của Quy chế này khi tham gia giao dịch trên CTicket.
Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT Cticket: Cticket.vn